Menu

Công ty một vốn bốn lời của Sơn Tùng M-TP đang kinh doanh ra sao?

  Trong năm 2017, chỉ trong năm đầu tiên đi vào hoạt động, M-TP Entertainment đã thu được gần 40 tỷ đồng doanh thu và gần 15 tỷ đồng lợi nhuận. Kinh doanh "một vốn bốn lời" ở thời điểm thị trường cạnh tranh như những năm gần đây là có thật dưới bàn tay của Sơn Tùng M-TP.

Công ty của chàng ca sĩ bậc nhất showbiz Sơn Tùng M-TP đang kinh doanh ra sao? - Ảnh 1.

Sơn Tùng M-TP trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược vào startup công nghệ Luxstay cùng Shark Nguyễn Thanh Việt và Shark Phạm Thanh Hưng. (Ảnh: Yeah1).

Sơn Tùng M-TP, chàng ca sĩ phất lên như diều gặp gió sau hiện tượng "Cơn mưa ngang qua" năm 2012 giờ đây đã là ngôi sao hạng A đình đám đối với cộng đồng yêu nhạc, đây là ca sĩ được săn đón hàng đầu với mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Ngoài là một ca sĩ biết tạo hit, chàng ca sĩ trẻ còn gây bất ngờ khi thành lập công ty giải trí mang thương hiệu M-TP là M-TP Entertainment sau hơn 4 năm gắn bó với các hãng thu âm Văn Production và WePro Entertainment.

M-TP Entertainment được thành lập tháng 11/2016 với vốn điều lệ là 3 tỷ đồng do chính Sơn Tùng làm Chủ tịch, người đại diện pháp luật lúc đó là bà Trần Song Hạnh Nhân (sinh năm 1988). Theo cập nhất mới nhất, tháng 10/2020, người đại diện pháp luật lúc này là Sơn Tùng.

Song hành cùng tiếng tăm của Sơn Tùng, công ty M-TP Entertainment - ngành nghề kinh doanh chính là tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, ngay lập tức cho thấy những kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng.

Chỉ trong năm đầu tiên đi vào hoạt động, M-TP Entertainment đã thu được gần 40 tỷ đồng doanh thu và gần 15 tỷ đồng lợi nhuận. Kinh doanh một vốn 4 lời ở thời điểm thị trường cạnh tranh như hiện nay là có thật dưới bàn tay của Sơn Tùng M-TP.

Với số vốn góp ban đầu 3 tỷ đồng, công ty đã tạo ra tổng cộng 51 tỷ đồng lợi nhuận chỉ sau 3 năm hoạt động. Đây là một tỷ suất sinh lời chưa từng xuất hiện trên đối với các doanh nghiệp đại chúng có cổ phiếu giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Xem thêm chi tiết: https://vietnambiz.vn/cong-ty-mot-von-bon-loi-cua-son-tung-m-tp-dang-kinh-doanh-ra-sao-20201223102426057.htm

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Công ty một vốn bốn lời của Sơn Tùng M-TP đang kinh doanh ra sao?"

Back To Top